Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát chất lượng Nguyên vật liệu, Sản phẩm trung gian, bán thành phẩm và thành phẩm.
- Xem xét chất lượng sản phẩm định kỳ.
- Xử lý sai lệch, OOS, sản phẩm không phù hợp.
- Xử lý khiếu nại, thu hồi sản phẩm, hàng trả về.
- Kiểm soát thay đổi Nguyên vật liệu, độ ổn định của Sản phẩm, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn...
- Quản lý rủi ro ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm
- Cập nhật các thông tư, pháp chế liên quan tới ngành Dược
- Tuân thủ các quy trình, quy định liên quan tới công việc. Xây dựng quy trình phục vụ cho công việc
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên giới tính nam
- Độ tuổi: từ 23 – 30 tuổi,
- Tốt nghiệp: Cao đẳng chuyên ngành dược trở lên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng: phân tích, giải quyết vấn đề; đánh giá và đưa ra quyết định; kỹ năng giao tiếp
- Am hiểu GMP, Tin học văn phòng tốt; sử dụng các công cụ thống kê kiểm soát chất lượng.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên khu vực Hưng Yên hoặc trên tuyến đường xe tuyến chạy.
-Có xe đưa đón từ Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Trên 8 Tr VND
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.