Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Cập nhật 21/11/2025 23:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦNTẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM
Chuyên Viên Kiểm Soát Tuân Thủ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Giám sát việc sử dụng tài sản, vật tư và công cụ: Đảm bảo việc quản lý và sử dụng hiệu quả các tài sản, vật tư và công cụ dụng cụ tại clinic. Kiểm tra định kỳ và đề xuất bổ sung khi cần thiết để duy trì sự sẵn sàng cho mọi hoạt động.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh: Báo cáo kịp thời cho GĐCN, phòng Hành chính Nhân sự (HCNS), và Ban Giám đốc (BGĐ) về các vấn đề bất thường hoặc phát sinh tại clinic. Đề xuất các biện pháp khắc phục và giải pháp xử lý.
- Lập báo cáo và khảo sát đối thủ: Thường xuyên lập các báo cáo đề xuất về layout không gian, quy trình dịch vụ và phát triển sản phẩm mới dựa trên kết quả khảo sát đối thủ cạnh tranh, nhằm giúp clinic nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
- Quản lý quy trình vận hành và trải nghiệm khách hàng: Kiểm tra việc thực hiện các quy trình vận hành, đảm bảo rằng khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ đạt hoặc vượt trên mong đợi. Thường xuyên đánh giá và cải tiến các quy trình để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát tác phong nhân viên: Đảm bảo toàn bộ nhân viên tại clinic tuân thủ quy định về tác phong làm việc, bao gồm: trang phục, phong cách làm việc, tóc tai và trang điểm theo đúng tiêu chuẩn, nhằm duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và đồng bộ.
- Quản lý các hoạt động marketing tại chỗ: Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi và sự kiện trực tiếp tại clinic. Đảm bảo việc bố trí standee, quảng cáo và các ấn phẩm truyền thông tại chỗ được thực hiện đúng vị trí, giúp thu hút khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận bảo trì: Làm việc chặt chẽ với bộ phận bảo trì để nắm bắt, xử lý kịp thời các trường hợp hỏng hóc liên quan đến cơ sở vật chất, thiết bị máy móc, đảm bảo sự vận hành trơn tru và liên tục của các dịch vụ.
- Kiểm tra cơ sở vật chất: Định kỳ kiểm tra và đề xuất các phương án sửa chữa, thay thế để đảm bảo cơ sở vật chất tại clinic luôn ở trạng thái hoàn hảo, đảm bảo không làm gián đoạn quá trình vận hành.
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo: Xây dựng quy trình chi tiết và check- list cho các công việc hàng ngày tại clinic, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.
- Thiết lập tiêu chuẩn không gian clinic: Đặt ra các tiêu chuẩn cụ thể và giám sát việc duy trì không gian làm việc của clinic, bao gồm: vệ sinh, điều hòa, âm thanh, mùi hương, ánh sáng và quy cách bố trí máy móc, thiết bị. Đảm bảo các yếu tố này luôn đáp ứng đúng yêu cầu và tiêu chuẩn của clinic.
- Đề xuất đánh giá và đào tạo nhân viên: Đề xuất đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của nhân viên với Giám đốc Chi nhánh (GĐCN) và phối hợp với bộ phận đào tạo để tổ chức các khóa huấn luyện, nâng cao tay nghề và kỹ năng cho nhân viên nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm quản lý tại các chuỗi F&B cao cấp, luxury shop, thẩm mỹ, ưu tiên các ứng viên được đào tạo chuyên môn trong ngành dịch vụ.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng huấn luyện, tạo cảm hứng cho nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, định hướng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ Tết...), tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,...
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý
- Lương tháng 13
- Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:00:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦNTẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM
Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
200 Lê Lai, P.Bến Thành, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hamier Việt Nam, được biết đến với thương hiệu Little Garden Spa, là một hệ thống thẩm mỹ viện uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Thành lập từ năm 2015, Little Garden Spa đã phát triển mạnh mẽ với 9 chi nhánh tại các quận trong thành phố và Bình Dương. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp như triệt lông, tắm trắng, trị thâm, điều trị mụn, phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da chuyên sâu


Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Tập đoàn Hamier Việt Nam - Little Garden Spa

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo