Mô tả công việc
- Phân tích vấn đề sai hỏng sản phẩm do thiết bị, do phần điện, tự động hóa gây ra, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa.
- Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến quy trình quản lý kỹ thuật trong việc thiết kế, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng máy móc cho khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát công việc bộ phận kỹ thuật theo đúng quy trình công ty.
- Xây dựng các quy chuẩn, hướng dẫn và giám sát hoạt động để đảm bảo an toàn trong vận hành máy móc thiết bị.
- Nắm chắc chuyên môn, nâng cao về kỹ thuật để xử lý các sự cố, các tình huống kỹ thuật.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về chuyên môn kỹ thuật.
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngoài.
- Đánh giá, đề xuất cải tiến chất lượng máy, phản hồi cho nhà cung cấp, chế tạo.
- Phối hợp các phòng ban trong Công ty để giải quyết các công việc liên bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng phân tích, giám sát, tổng hợp báo cáo
- Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình
- Khả năng tư duy sáng tạo và khoa học giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13 theo thu nhập thực lĩnh, thưởng sáng kiến cải tiến,...
Tổ chức sinh nhật tập thể, ăn ca miễn phí, tổ chức xe đưa đón về quê ăn Tết,...
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....