Mô tả công việc
Tiếp đón, sắp xếp chỗ ngồi, giới thiệu menu món ăn và đồ uống cho khách hàng, nhận order từ khách hàng
Phối hợp Nhân viên Pha chế phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ Kiểm tra cảm quan các món trước khi phục vụ tới khách đảm bảo số lượng, chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm
Bổ sung, tra cấp thường xuyên các vật tư tiêu hao sau khi khách sử dụng tại bàn.
Phối hợp với các bộ phận, để thực hiện các công việc chung của Cửa hàng theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Dọn dẹp bàn ăn và khu vực cửa hàng sau khi khách hàng sử dụng xong dịch vụ, đảm bảo theo tiêu
Quản lý, bảo quản, sử dụng công cụ dụng cụ, trang thiết bị, vật tư được cấp phát theo quy định của Công ty.
Thực hiện tiếp nhận yêu cầu và thanh toán hóa đơn cho khách hàng.
chuẩn phục vụ của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trở lên
Từ 28 tuổi trở xuống. Tốt nghiệp THPT trở lên
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
Địa điểm làm việc: Nhà hàng Thủy Tạ, số 1 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....