Mô tả công việc
- Có mặt nhận ca đúng giờ theo quy định
- Tác phong đồng phục chỉnh tề, chuẩn bị dụng cụ sẵn sàng phục vụ theo đúng yêu cầu.
- Kiểm tra các thông tin về tiệc.
- Đặt bàn theo yêu cầu.
- Chuẩn bị các gia vị theo thực đơn đã đặt
- Chuẩn bị các dụng cụ liên quan đến nghi lễ.
- Dự họp đầu giờ (Briefing) với trưởng ca.
- Phục vụ thức uống, thức ăn cho khách lúc nhập tiệc theo quy trình.
- Tuân thủ kỷ luật, thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động trong quá trinh phục vụ.
- Thu dọn dụng cụ sau khi kết thúc tiệc.
- Ghi nhận và báo cáo với cấp trên những dụng cụ bể vỡ, thất thoát cuối tiệc.
- Kiểm tra an toàn cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc và khu phụ trợ cuối tiệc.
- Bàn giao ca sau nếu có.
- Tham gia các buổi training về món ăn, nghi thức lễ cũng như các buổi training khác theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám sát/trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7 - 8tr
- Công việc dài hạn
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 - 25
- Nghiệp vụ Phục vụ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình
- Biết sắp xếp và hoạch định công việc tốt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và phối hợp tốt với các bộ phận khác
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....