Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón khách, sắp xếp vị trí ngồi cho khách
- Tư vấn và nhận order món từ khách. Order món ăn trên hệ thống
- Phục vụ thức ăn và thức uống cho khách hàng.
- Hướng dẫn cách dùng những món ăn đặc biệt
- Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa của khách
- Dọn dẹp khu vực trực. Setup lại bàn ăn
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt, tối thiểu 25 - 30h làm việc/tuần
- Địa điểm: 24 Raymondienne, Tân Phú, Quận 7
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, ưu tên các bạn có kỹ năng chăm sóc khách hàng có thể làm việc xoay ca
- Ưu tiên các bạn biết giao tiếp Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng trong công việc
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và khách hàng
CHẾ ĐỘ:
- Part - time: 25 – 35k/giờ + tip, lương tính theo ngày công
- Thưởng + Tip + Thưởng KPI (trang phục, tác phong)
- Thưởng tháng lương 13, đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo nghề từ đầu, cơ hội thăng tiến cao
- Giảm giá đặc biệt cho nhân viên
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, giao tiếp với người nước ngoài
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....