Mô tả công việc
- Take order from guest: all order information must be clear and correct about food, quantity and unit
- Introduce menu for guest and understand about restaurant’s food and drinks
- Serve food and drinks to guest. Follow restaurant procedure and style to serve.
- Check all dishes before serving guest. Serve the right table, correct dishes, quantity and in the right sequence.
- Clean table and renew cutlery for guest.
- Always ready to answer and explain all guest query. Hospitable, attentive, courteous and thoughtful with guest.
- Make sure working area always clean.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr +svc
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh).
Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....