Giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hotline.
Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng tới cấp trên.
Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
Cập nhật và duy trì hồ sơ khách hàng tại tòa nhà, thực hiện chăm sóc khách hàng tại tòa nhà theo yêu cầu.
Các công việc chăm sóc khách hàng khác do quản lý phân công.Nữ, cao từ 1m65 trở lên
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc).
Sử dụng thành thạo MS office (như MS Word, MS Exel, MS power point ...).
Biết sử dụng các thiết bị văn phòng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tác phong nhã nhặn, lịch thiệp.
Cởi mở và thân thiện, nhiệt tình và ham học hỏi.
Có khả năng học hỏi/ thích nghi với môi trường làm việc mới.Mức lương: thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động, bảo hiểm sức khỏe riêng biệt.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007.
Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm.
Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định chung của Nhà nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Aon Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, nghỉ dưỡng hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, hội thao được tổ chức vào mỗi quý
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/10/1975 Công ty CP dây cáp điện Việt Nam – CADIVI được thành lập.
- Năm 1979, Đổi tên thành Xí nghiệp Liên hợp Cán kéo dây đồng và nhôm
- Năm 1987, Thực hiện đăng ký độc quyền thương hiệu
- Năm 1989, Đổi tên thành LH XN dây và cáp điện (Cadivi)
- Năm 1995, Đổi theent hành Dây và Cáo điện Việt Nam (Cadivi); Sản xuất PVC
- Năm 2000, Xuất khẩu sang thị trường Myanmar và Iraq
- Năm 2002, Sản xuất cáp hạ thế, trung thế, cáp ngầm trung thế
- Năm 2005, Công ty tiến hành chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH MTV; Xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Công ty chiếm 30% thị phần trong nước
- Năm 2007, Công ty thực hiện cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam; Doanh thu đạt 1.278 tỷ đồng
- Năm 2012, Công ty sản xuất cáp trung và hạ thế tại Tân Phú Trung với công nghệ mới; Thành lập Cadivi Đồng Nai
- Năm 2014, Cổ phiếu của Cadivi được niêm yết trên sàn HoSE
- Năm 2015, Cadivi kỷ niệm 40 năm thành lập; Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới; Xây dựng nhà máy Cadivi miền Trung giai đoạn 2
- Năm 2016, Nhà nước thoái vốn hoàn toàn khỏi Cadivi.
- Năm 2018, Khai trương chi nhánh Cadivi tây Nguyên; Sản xuất cáp năng lượng mặt trời, CE/FRT-LSHF, cáp đường sân bay
- Năm 2019, Sản xuất cáp siêu nhiệt ACCC; Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Trung giai đoạn 2; Triển khai giải pháp ERP SAP
- Năm 2020, Khánh thành nhà máy Cadivi Miền Bắc
- Năm 2021, Sản xuất cáp cho Metro Sài Gòn Suối Tiên; Trở thành nhà sản xuất dây cáp điện đứng thứ 1 thị phần Việt Nam.
Mission
Mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng; tốt đa hóa lợi nhuận của cổ đông cũng như lợi ích của người lao động; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.