Mô tả công việc
- Ensure that all public, guest-facing and back of house areas of the hotel are properly cleaned at all times/ Đảm bảo các khu vực công cộng, khu vực tiền sảnh và khu vực hậu sãnh luôn sạch sẽ.
- Ensure health & safety requirements are adhered to, including a personal knowledge of the correct usage of all chemicals used in Housekeeping/ Đảm bảo thực hiện tốt những nội quy về an toàn lao động và sức khoẻ bao gồm cả việc cá nhân hiểu biết và sử dụng đúng các loại hoá chất trong bộ phận HK.
- Ensure that all staff are aware of and follow departmental SOP’s and LSOPs/ Bảo đảm nhân viên luôn thực hiện công việc theo đúng SOP &LSOP của bộ phận.
- Coach and guide new members of the team, putting in place proper orientation training and ongoing training and development for team members/ Hướng dẫn, chỉ bảo những thành viên mới của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn của quy trình đào tạo và tiếp tục đào tạo và phát triển họ.
- Assist in managing relationships with suppliers/ Hỗ trợ quản lý các mối quan hệ với các nhà cung cấp.
- Ensure records are maintained for linen inventory, uniforms, and other items as applicable/ Lập báo cáo kiểm kê đồ vải, đồng phục cũng như các mặt hàng khác của bộ phận.
- Ensure that lost and found articles are stored properly and that the correct logs are maintained/ Đảm bảo các món đồ bị mất và tìm thấy được lưu trữ đúng cách và các bản ghi chép phải được duy trì.
Quyền lợi được hưởng
- Dynamic, friendly working environment, advancement opportunities./ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Salary negotiable./Mức lương thoả thuận.
- Service charge from the starting date of employment, Service charge depends on hotel revenue./ Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc. Phí phục vụ theo doanh thu khách sạn.
- Tip/Incentip according to company policy./ Tip/ Incentip theo chính sách công ty.
- Annual salary increase based on work performance and full benefits for employees according to current legal regulations (social insurance, health insurance, unemployment insurance)./ Tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- 24H Insurance/ BHTN 24 hrs.
- There is a shuttle bus to pick up employees at Phan Thiet city./ Có xe đưa đón nhân viên tại Phan Thiết.
- 13th Non -KPI bonus./ Lương tháng 13.
Yêu cầu công việc
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn.
- Hồ sơ yêu cầu gửi bằng CV - Tiếng anh. Trong CV ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và bằng cấp/ chứng chỉ liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
- Apply online on Hoteljob.vn.
- Requested documents sent in CV - English. In your CV, clearly state your work history, experience and relevant degrees/certificates.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.