Kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và hỗ trợ đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
Kiểm soát việc nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng.
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kiểm tra, kiểm soát tiền mặt trong ca đầy đủ bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung. Nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tuyển dụng và đào tạo nhân viên nghiệp vụ tại từng quầy.
Sắp xếp công việc cho từng nhân viên theo bảng phân công công việc đã định sẵn. Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong từng quầy thực hiện đúng quy trình mở ca, vận hành ca và đóng ca để chất lượng phục vụ, sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao và tuân thủ theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty.
Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc bao gồm thiếu hụt nhân sự, khách hàng than phiền, nhân viên làm sai quy trình, quy định etc.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu, thông tin thẻ thành viên, báo cáo hủy bill, báo cáo hàng hủy.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
Đảm bảo vệ sinh nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định của nhãn hàng.Có tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng.
Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Thành thạo Word, Excel.
Bằng trung cấp trở lên.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vai trò tương tự.Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức Lương hấp dẫn + Thưởng Tháng 13 và Thưởng KPI năm, thưởng kết quả công việc tháng.
Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
Hưởng chế độ phúc lợi xã hội tốt.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kỹ năng.
Tham dự hoạt động tập thể hàng năm: Outing day, Family Day, Olympic Day, Team Building
Lộ trình thắng tiến hàng năm theo năng lực.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.