Mô tả công việc
- Responsible for providing accurate information regarding hotel facilities, venues and functions; effectively handling guest inquiries. Supervises the movement of luggage, mail, messages, telegrams and parcels to the guests and ensure accuracy on transportation arrangement while maximising revenue opportunity.
- Coordinate guests’ needs, requests, and inquiries to deliver high quality of service and value for our guests.
---------------------------------------
- Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác liên quan đến cơ sở vật chất, địa điểm và chức năng của khách sạn; xử lý hiệu quả các thắc mắc của khách. Giám sát việc di chuyển hành lý, thư từ, tin nhắn, điện tín và bưu kiện cho khách và đảm bảo tính chính xác trong việc sắp xếp vận chuyển đồng thời tối đa hóa cơ hội doanh thu.
- Điều phối các nhu cầu, yêu cầu và thắc mắc của khách để mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị cao cho khách của chúng ta.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG...
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• Diploma or Vocational Certificate in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
Chứng chỉ trung cấp hoặc tốt nghiệp trường nghề, ngành học Quản trị khách sạn.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 01- year experience in concierge or related discipline or an equivalent combination of education and experience.
1 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong communication skills when interacting with others; demonstrated ability to effectively interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Giao tiếp tốt với khách và bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khách sạn.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Guest Services related System.
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chăm sóc khách hàng.
• Good problem solving and organizational skills.
Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
• English (listening, speaking, reading and writing).
Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• Ability to speak third language is a privilege.
Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.