Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
- Xây dựng các business case (bảng phân tích một dự án), phân tích rủi ro với các tính năng và sản phẩm mới
- Đảm bảo các sản phẩm Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn cũng như định hướng phát triển của Vinhomes
- Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm (Product Lifecycle) bao gồm thu thập, tổng hợp, sắp xếp các yêu cầu của BP về sản phẩm Công nghệ thông tin, xây dựng tầm nhìn sản phẩm (product vision) và lộ trình phát triển (product roadmap/backlog), và phối hợp thực hiện chặt chẽ với Bộ phận Phát triển sản phẩm để phát triển các sản phẩm Công nghệ thông tin hướng người sử dụng (user- centric), hiện đại, khả dụng, đúng thời hạn và chất lượng cao
- Nghiên cứu và phân tích (cả định tính và định lượng) hành vi sử dụng của người sử dụng (bao gồm thu thập weblog, hoặc ứng dụng các công cụ như hotjar) để nâng cao chất lượng, tính khả dụng của sản phẩm
- Xây dựng, quản lý, cập nhật bộ tài liệu bao gồm tài liệu yêu cầu, thiết kế, kiểm thử, hướng dẫn sử dụng, Demo & Training
- Trực tiếp tham gia vào các quy trình kiểm thử sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng, tính khả dụng của sản phẩm: Bao gồm tham gia hỗ trợ cùng Tester trong các giai đoạn xây dựng testcase, SIT, UAT với keyuser
- Xây dựng và thực hiện A/B testing
- Phối hợp thực hiện với các Bộ phận chặt chẽ nhằm đảm bảo các sản phẩm Công nghệ thông tin hỗ trợ trong các thao tác nghiệp vụ bao gồm mua sắm nội bộ, quản lý tài sản, kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng
- Phân tích, nhận diện các thách thức, vấn đề (bao gồm cả vấn đề nghiệp vụ và kỹ thuật) trong sử dụng sản phẩm để tiến hành thực hiện cải tiến, thay đổi
Các nhiệm vụ khác:
- Phối hợp thực hiện với Bộ phận thiết kể sản phẩm để thiết kế, xây dựng thương hiệu / phát triển đồ họa, và quản lý các tiêu chuẩn trải nghiệm của người sử dụng (bao gồm Design System) đảm bảo tính thống nhất, trải nghiệm xuất sắc, và đúng theo quy định quy chế của Vinhomes
- Chủ động tham gia các cộng đồng Product Management để nắm bắt xu hướng phát triển hệ thống, công nghệ nói chung và trong ngành nghề Bất động sản nói riêng
- Thử nghiệm sản phẩm (Product Testing) để xác định vấn đề mà người dùng gặp phải khi tương tác với sản phẩm bằng cách thu thập và phân tích các phản hồi để tạo ra UX tốt hơn (bao gồm phân tích weblog, triển khai các giải pháp như Hotjar)
- Phối hợp thực hiện với Bộ phận thiết kế sản phẩm để nghiên cứu sản phẩm (Product Research) nhằm hiểu về hành vi, mục đích, động lực và nhu cầu của người dùng theo một cách khách quan, tránh nhìn nhận vấn đề theo suy nghĩ cá nhân, suy nghĩ đóng hộp
- Xây dựng chân dung khách hàng và các giả định để xác định nhóm khách hàng chính và tạo nên một chân dung khách hàng đại diện, hay còn gọi là Personas
- Tham gia khi được yêu cầu đào tạo
- Đề xuất sáng kiến thay đổi, nghiên cứu, áp dụng công cụ tiên tiến nâng cao chất lượng và tốc độ hoàn thành phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ, Phân tích sản phẩm, phân tích hệ thống
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi, giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt
- Có kỹ năng & thành thao trong giao tiếp bao gồm cả viết và trao đổi trực tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp các trường đại học
- Có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các buổi workshop thu thập yêu cầu, phân tích yêu cầu
- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Là người chi tiết và có kiến thức chắc trong các quy trình tài liệu hoá
- Nhiều kinh nghiệm với các công cụ thiết kế / wireframe như Figma, Moqups Balsamiq, Hotjar và các công cụ quản lý sản phẩm như Jira/Confluence, Redmine
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát triển sản phẩm CNTT, outsourcing, startup
- Có kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm trong mô hình Agile là lợi thế
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:35:02
Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hiện nay dịch vụ thanh toán mà Payoo đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán hóa đơn của khách hàng. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang www.payoo.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 2500 điểm thanh toán có uy tín và quen thuộc với người dân trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/01/2008, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) được thành lập
- Ngày 18/12/2009, dịch vụ ví điện tử Payoo được NHNN cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán.
- Tháng 10/2011, Tập đoàn NTT Data – Tập đoàn Viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản, chính thức đầu tư vào VietUnion.
- Năm 2012, VietUnion là đơn vị đầu tiên và dẫn đầu thị trường về triển khai thanh toán hóa đơn và các tiện ích khác qua máy POS tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng ICT, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, khu chung cư và các chi nhánh ngân hàng.
- Tháng 11/2015, VietUnion được NHNN cấp phép chính thức cho 4 dịch vụ trung gian thanh toán
- Đến nay, Payoo đã liên kết với gần 25.000 điểm trên toàn quốc, thanh toán gần 1.000 loại hóa đơn tiện ích khác nhau. Với lượng người dùng lớn và thường xuyên, tổng giá trị giao dịch qua Payoo đạt gần 100.000 tỷ VND/năm.
Mission
VietUnion luôn nỗ lực để phát triển Payoo trở thành một nền tảng thanh toán an toàn, hiện đại và thuận tiện để phục vụ khách hàng qua kênh trực tuyến cũng như truyền thống. Chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển các lĩnh vực: Thanh toán hóa đơn, các giải pháp thanh toán cho Thương mại điện tử, Chính phủ điện tử, Chuỗi nhà hàng cũng như các cửa hàng bán lẻ.
Review DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí(RV)
Môi trường năng động, sếp rất giỏi (RV)
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí.(IT)