Mô tả công việc
1 Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế
- Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ
- Tham gia các hoạt động đánh giá nội bộ hệ thống, 5S
2 Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung
- Công bố chất lượng sản phẩm, điều chỉnh công bố khi có thay đổi: Biên soạn hồ sơ theo mẫu, đi nộp hồ sơ, quản lý các file, cập nhật lên web...
- Kiểm soát nhãn mác hàng hóa khi mua về đúng theo hồ sơ công bố..."
- Kiểm soát thiết kế bao bì: Sản phẩm mới, điều chỉnh và phát triển nhãn hàng sản phẩm.
3 Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng
- Cung cấp hồ sơ, thông tin, theo yêu cầu khách hàng: Các báo cáo đánh giá, các cam kết của khách hàng, hoàn thành các bảng khảo sát...(thông tin thông thường có sẵn)
- Gửi mẫu phân tích định kì các chỉ tiêu phát sinh theo yêu cầu của khách hàng: Lấy mẫu, gửi mẫu, nhận kết quả, đánh giá, thanh toán...
- Hỗ trợ Sales lấy mẫu chào hàng
- Lập chứng thư chất lượng xuất hàng theo từng xe hàng và từng yêu cầu của khách hàng (tất cả nhu cầu về CoA)
4 Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE
- Chấm công, báo cơm, luân chuyển hồ sơ, kiểm soát văn phòng phẩm. Quản lý chung hệ thống hồ sơ, văn bản lưu trữ tại QHSE
- Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ: báo cáo chất lượng cho TCT, báo cáo Khiếu nại KH cho TCT, báo cáo lưu kho, Bản tin chất lượng và An toàn lao động...báo cáo tổng kết công việc, KPI, rủi ro...
- Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách...kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng
CHUYÊN NGÀNH: Công nghệ thực phẩm/ công nghệ hóa/ Quản lý hệ thống; và các ngành liên quan tới quản lý QA
KINH NGHIỆM: Không yêu cầu kinh nghiệm
KIẾN THỨC
- Có kiến thức về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, 5S
- Có kiến thức về các luật liên quan đến các mảng trên"
BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ
Các chứng chỉ về hệ thống bắt buộc của hệ thống quản lý đang áp dụng; chứng chỉ theo yêu cầu pháp luật
KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích, đánh giá dữ liệu;
- Kỹ năng đánh giá các hệ thống triển khai theo các tiêu chuẩn quốc tế.
- Kỹ năng trình bày văn bản;
KỸ NĂNG MỀM
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian."
TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT
- Thận trọng tỷ mỉ, chính xác cao/ Trung thực và đạo đức.
TIÊU CHÍ KHÁC
- Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Cơm trưa
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hiện nay dịch vụ thanh toán mà Payoo đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán hóa đơn của khách hàng. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang www.payoo.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 2500 điểm thanh toán có uy tín và quen thuộc với người dân trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/01/2008, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) được thành lập
- Ngày 18/12/2009, dịch vụ ví điện tử Payoo được NHNN cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán.
- Tháng 10/2011, Tập đoàn NTT Data – Tập đoàn Viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản, chính thức đầu tư vào VietUnion.
- Năm 2012, VietUnion là đơn vị đầu tiên và dẫn đầu thị trường về triển khai thanh toán hóa đơn và các tiện ích khác qua máy POS tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng ICT, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, khu chung cư và các chi nhánh ngân hàng.
- Tháng 11/2015, VietUnion được NHNN cấp phép chính thức cho 4 dịch vụ trung gian thanh toán
- Đến nay, Payoo đã liên kết với gần 25.000 điểm trên toàn quốc, thanh toán gần 1.000 loại hóa đơn tiện ích khác nhau. Với lượng người dùng lớn và thường xuyên, tổng giá trị giao dịch qua Payoo đạt gần 100.000 tỷ VND/năm.
Mission
VietUnion luôn nỗ lực để phát triển Payoo trở thành một nền tảng thanh toán an toàn, hiện đại và thuận tiện để phục vụ khách hàng qua kênh trực tuyến cũng như truyền thống. Chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển các lĩnh vực: Thanh toán hóa đơn, các giải pháp thanh toán cho Thương mại điện tử, Chính phủ điện tử, Chuỗi nhà hàng cũng như các cửa hàng bán lẻ.
Review DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí(RV)
Môi trường năng động, sếp rất giỏi (RV)
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí.(IT)