Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
- The incumbent will take charge of Customer Quality Assurance responsibilities to ensure all products meet internal and external quality standards before shipping out, handle customer complaint and work closely with all cross-functional teams to drive for customer satisfaction and continuous improvement
RESPONSIBILITIES
- Handle customer complaint, customer return and other customer quality requirements.
- Drive customer complaint resolution by carrying out root cause & failure analysis, dimensional analysis, or other means. In addition, communicate with customers when necessary to ensure verification of corrective & preventive actions.
- Lead Out of Box Audit (OBA), Use Test and customer quality continuous improvement.
- Handle daily OBA and Use Test issues, analyze data and work closely with IPQA to drive containment actions, root cause analysis, corrective & preventive actions as well as continuous improvement.
- Support OBA & Use Test Supervisor in personnel management and training. Ensure OBA & Use Test team members are well trained with needed skills to perform required functions.
- Work closely with cross-functional teams to meet delivery schedules and production goals, while actively maintaining the expected level of quality.
- Maintain and continuously improve TTI quality management systems
Yêu Cầu Công Việc
- College or above degree in Electronic, Electrical, Mechanical Engineering or related Engineering field.
- Minimum 4 years of working experience in Quality field and related to customer complaint handling. Familiarity with metal, plastic, electrical or electronic products is an advantage
- Familiar with Six Sigma, ISO 9001, Quality methods and tools such as FMEA, Control Plan, PPAP, APQP, MSA, SPC, DOE, 8D etc. Six Sigma Green Belt certification will be an advantage.
- Able to work independently and pro-actively.
- Strong skills in problem analysis and solving. Good customer technical service preferred.
- Good communication and interpersonal skills.
- Team player with positive approach.
- Good English reading, writing and speaking skills.
- PC skills required (MS Office, Outlook etc.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion), được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản. Dịch vụ Thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hiện nay dịch vụ thanh toán mà Payoo đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán hóa đơn của khách hàng. Ngoài internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang www.payoo.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 2500 điểm thanh toán có uy tín và quen thuộc với người dân trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
Lịch sử thành lập
- Ngày 14/01/2008, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) được thành lập
- Ngày 18/12/2009, dịch vụ ví điện tử Payoo được NHNN cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán.
- Tháng 10/2011, Tập đoàn NTT Data – Tập đoàn Viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu Nhật Bản, chính thức đầu tư vào VietUnion.
- Năm 2012, VietUnion là đơn vị đầu tiên và dẫn đầu thị trường về triển khai thanh toán hóa đơn và các tiện ích khác qua máy POS tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng ICT, cửa hàng tiện lợi, bưu điện, khu chung cư và các chi nhánh ngân hàng.
- Tháng 11/2015, VietUnion được NHNN cấp phép chính thức cho 4 dịch vụ trung gian thanh toán
- Đến nay, Payoo đã liên kết với gần 25.000 điểm trên toàn quốc, thanh toán gần 1.000 loại hóa đơn tiện ích khác nhau. Với lượng người dùng lớn và thường xuyên, tổng giá trị giao dịch qua Payoo đạt gần 100.000 tỷ VND/năm.
Mission
VietUnion luôn nỗ lực để phát triển Payoo trở thành một nền tảng thanh toán an toàn, hiện đại và thuận tiện để phục vụ khách hàng qua kênh trực tuyến cũng như truyền thống. Chúng tôi đặc biệt chú trọng phát triển các lĩnh vực: Thanh toán hóa đơn, các giải pháp thanh toán cho Thương mại điện tử, Chính phủ điện tử, Chuỗi nhà hàng cũng như các cửa hàng bán lẻ.
Review DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí(RV)
Môi trường năng động, sếp rất giỏi (RV)
Được học tiếng Anh, tiếng Nhật gần như là miễn phí.(IT)