Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
- Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.