Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.