Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Tiên phong Bank như mở thẻ, mở tài khoản và các dịch vụ ngân hàng khác.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Gọi ra cho KH để tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
- KHÔNG SALE, KHÔNG MỞ THẺ
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 7h30 - 15h30
- Từ 8h00 - 16h00
- Từ 8h30 - 16h30
- Từ 9h00 - 17h00
- Từ 10h00 - 18h00
- Từ 14h00 - 22h00
- Từ 22h00 - 7h00 (ca đêm được 130% lương)
- Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần
-
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
-
Tầng 2, Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
-
Tham gia đào tạo nhân sự tại công ty trước khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong 10 - 14 ngày trong môi trường chuẩn quốc tế
- Được hỗ trợ phí đào tạo trong thời gian tham gia đào tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành, có cơ hội được làm việc và phát triển thành nhân viên chính thức trong ngành ngân hàng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ TẾT
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.