Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm. Chỉ tuyển ứng viên NỮ
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám hoặc nhà hang, khách sạn, resort,…
- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc cao.
- Phong thái chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, lịch thiệp, có ý thức cao về tư duy dịch vụ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong nước và nước ngoài;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến nội bộ;
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm. - Thời gian thử việc: Thử việc 30 ngày.
- Độ tuổi: Trên 20
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của pháp luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13, ngày phép năm;
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc; - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.