Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Có giọng chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn học cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.