Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như lấy lại mật khẩuInternet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi nhận vấn đề phát sinh và những yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.
- Làm việc xoay ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ 9h00 - 18h00, từ 7h00- 15h00, từ 14h00 - 22h00 hoặc từ 10h00 - 19h00 (chủ yếu làm ca hành chính).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấptrở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ. (Trong đó 6.000.000 lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng 700.000 VNĐ trợ cấp đào tạo).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.