Mô tả công việc
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Yêu cầu công việc
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác
Nam (nữ) có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT>6 tháng
Quyền lợi
Thu nhập: 7.300.000 – 9.300.000/tháng.
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check Link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.