Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty khi khách gọi đến.
- Làm báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng theo mẫu sẵn của công ty.
- Gọi điện, gửi Email, Thư chăm sóc khách hàng định kỳ vào các dịp quý, lễ, tết
- Tham gia vào phòng kinh doanh của công ty
- Không áp đặt KPI
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ăn nói lưu loát, giọng chuẩn dễ chịu
- Ưu tiên có khả năng sự dụng máy tính, phần mềm máy tính văn phòng
- Ưu tiên nếu là người có kinh nghiệm, hoặc sẽ được đào tạo.
- NAM/NỮ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
- Chia sẻ lợi nhuận cuối năm theo sự phát triển của công ty.
- Được tham gia vào môi trường khởi nghiệp năng động.
- Văn hóa công ty luôn coi trọng việc phát triển và khẳng định năng lực nhân viên
- Tham gia tập huấn tại Nhật Bản nếu đủ năng lực và khát khao
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.