Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hổ trợ giải quyết những yêu cầu - nhu cầu của khách hàng...
Yêu cầu công việc
- Biết cách ứng xử, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales (nếu không sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội đào tạo chuyên môn cho tổng đài mới hoặc ít kinh nghiệm
- Lương thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, Tết và thưởng quý/năm
- Cơ hội thăng tiến cao cho những ứng viên nhiệt huyết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nguyên tắc và kỷ luật.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT,...
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.