Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty từ nguồn Marketing.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: Thiết kế website, Cung cấp hosting, tên miền, Dịch vụ Digital Marketing (SEO, Marketing Content, ADS Facebook, Google),...
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin..
- Không phân biệt giới tính
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Kiên trì, chịu khó.
- Ko có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7 - 9tr chưa cộng hoa hồng và thưởng ( tổng thu nhập 15-20tr )
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13,Nghỉ lễ - tết theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.