Mô tả công việc
Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới.
Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.