- Quản lý kết quả đánh giá tổng hợp NCC hàng tháng
- Chủ trì hoạt động cải tiến chất lượng công đoạn
- Hoạt động cải tiến điểm bất hợp lý tiêu chuẩn (hợp tác với các bộ phận liên quan)
- Phân tích/cải tiến dữ liệu chất lượng công đoạn/đầu vào
- Quản lý duy trì / hoàn thiện checksheet
- Thực hiện AUDIT Nhà cung cấp định kỳ
- Chủ trì họp cải tiến với nhà cung cấp khi phát sinh vấn đề chất lượng
- Đào tạo/huấn luyện quy trình liên quan
- Lập phiếu NCR, CAR & quản lý lịch sử cải tiến
- Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo khi có sự cố đột xuất và đề xuất giải pháp khả thi
- Và các công việc khác do lãnh đạo giao nhiệm vụ phù hợp với năng lực cá nhân và mức độ trách nhiệm