Interlink

Hải Phòng
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Interlink

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Interlink

Cập nhật 24/11/2025 23:58
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Nhân Viên Chứng Từ (có kinh nghiệm làm C/O & TTHQ)
Interlink
68 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (HÀNG XUẤT KINH DOANH, CÓ KINH NGHIỆM LÀM C/O & TTHQ):

  1. Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ chứng từ trước khi truyền tờ khai trên hệ thống VNACCS.
  2. Soạn thảo & lập chứng từ liên quan đến XNK như: Hợp đồng, Invoice, Packing List, làm C/O, Realease D/O, Khai hải quan xuất, Hun trùng, Bảo hiểm, Kiểm dịch…(nếu khách yêu cầu)
  3. Lưu hồ sơ, chứng từ định kỳ theo quy định.
  4. Báo cáo định kỳ theo quy định và làm việc theo phân công của trưởng phòng.
  5. Phối hợp công việc với các phòng ban khác để xử lý các phát sinh liên quan đến lô hàng.

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CS BOOKING / CHỨNG TỪ HÀNG AIR (CÓ KINH NGHIỆM LÀM C/O & TTHQ):

  1. Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ chứng từ trước khi truyền tờ khai trên hệ thống VNACCS.
  2. Soạn thảo & lập chứng từ liên quan đến XNK như: Hợp đồng, Invoice, Packing List, làm C/O, Realease D/O, Khai hải quan xuất, Hun trùng, Bảo hiểm, Kiểm dịch…(nếu khách yêu cầu)
  3. Xử lý yêu cầu Booking từ khách hàng được chỉ định.
  4. Tìm mức giá và hãng hàng không tốt nhất để chuyển tiếp hàng hóa.
  5. Hỗ trợ và giải quyết các thắc mắc của khách hàng cũng như các vấn đề phát sinh.
  6. Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các rắc rối liên quan đến lô hàng.
  7. Tính giá cước vận chuyển hàng không với hãng hàng không/co-loader
  8. Báo giá cước vận chuyển hàng không cho đại lý/khách hàng (External & Internal)
  9. Thực hiện theo SOP (Quy trình vận hành tiêu chuẩn) và hướng dẫn của hãng hàng không
  10. Trao đổi với khách hàng và các bên liên quan để đảm bảo mọi lô hàng được xúc tiến kịp thời & đúng quy định, đúng yêu cầu, hướng dẫn xử lý của khách hàng.
  11. Liên hệ với các hãng hàng không/co-loader về mọi vấn đề liên quan đến chứng từ, truy tìm hàng hóa, khai thác, v/v... để xử lý hàng hóa và các thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả.
  12. Ban hành và quản lý các AWB dự thảo/cuối cùng và các tài liệu khác
  13. Cập nhật hóa đơn bán hàng, giá vốn vào hệ thống
  14. Theo dõi tình trạng hàng hóa và thông báo cho khách hàng về các lô hàng đến/đi, hàng được giao thành công.
  15. Theo dõi và gửi AWB cho khách hàng, đảm bảo tính chính xác của AWB/MAWB/Manifest
  16. Tạo và phát hành Cảnh báo trước/Thông báo hàng đến/Lệnh giao hàng kịp thời.
  17. Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của CS/ booking Supervisor và giám đốc vận tải hàng không.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành XNK, Kinh Tế, Ngoại thương hoặc chuyên ngành khác có liên quan. Yêu cầu ứng viên kinh nghiệm làm TTHQ & C/O (các loại form AH, loại hình xuất KD).

2. Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Outlook & biết sử dụng phần mềm VNACCS, COMIS, ECOSYS.

3. Ngoại ngữ :

  • Đối với vị trí Nhân viên phòng chứng từ: đọc hiểu tốt tiếng Anh (ưu tiên người giỏi cả 4 kỹ năng)
  • Đối với vị trí Chứng từ & CS Booking (phòng Air): yêu cầu Khá tiếng Anh

4. Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ

5. Có tinh thần học hỏi, sãn sàng tiếp nhận cái mới trong công việc.

6. Có kỹ năng làm việc nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: T2 - sáng T7
  • Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.


Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo