- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp, thầu phụ uy tín trong các lĩnh vực: xây dựng, cơ điện (MEP), nội thất, vật liệu hoàn thiện, thiết bị bếp – chiếu sáng – âm thanh, v.v...
- Lập bảng đánh giá và so sánh giá – hồ sơ đề xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phê duyệt, đảm bảo lựa chọn tối ưu giữa giá thành – chất lượng – tiến độ.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, hợp đồng và hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp/thầu phụ.
- Phối hợp với bộ phận PM, QS, Kỹ thuật và Giám sát công trình để kiểm tra, xác nhận khối lượng, nghiệm thu, đối chiếu chi phí từng hạng mục.
- Kiểm soát tồn kho vật tư – công cụ dụng cụ, đảm bảo luân chuyển và sử dụng hiệu quả.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình cung ứng hoặc thi công: hàng lỗi, chậm tiến độ, thiếu hàng, vi phạm hợp đồng…
- Quản lý chi phí & vật tư nội bộ văn phòng: mua sắm, điện nước, công cụ dụng cụ, ấn phẩm, quà tặng…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ và phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ dự án.