Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
• Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
• TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8tr + commission.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
• Place/ Địa điểm:
+ Hà Nội: Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 02:30:02
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.
Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:
· Cổng thông tin điện tử
· Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục
· Hệ thống quản lý thư viện điện tử
· Mạng giáo dục eNetViet
· Sổ liên lạc điện tử