Việc làm Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Cập nhật 29/09/2024 16:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
43 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc chính:

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng

- Làm file báo cáo, theo dõi công việc

- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.

- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.

2. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

3. Thời gian làm việc:

- 8h30-17h30 (nghỉ trưa: 12h00-13h00)

- Trong tuần được nghỉ 01 ngày, tránh nghỉ vào T7; CN

Yêu Cầu Công Việc

1. Công việc chính:

- Trực tiếp chịu trách nhiệm giải quyết; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại của khách hàng tại các chi nhánh.

- Hỗ trợ Trưởng phòng đào tạo; kiểm tra; đánh giá định kì chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo KPI hằng tháng

- Làm file báo cáo, theo dõi công việc

- Tuyển dụng và đào tạo thành viên mới của Team.

- Chấm công và sắp xếp lịch của Team.

2. Công việc khác:

- Hỗ trợ, tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng kế hoạch, quy trình cho phòng Chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc

- Chủ động phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để đảm bảo vận hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng đúng chuẩn

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty CP Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích
Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích (QIGroup) là doanh nghiệp phần mềm chuyên cung cấp, xây dựng các giải pháp phần mềm trong lĩnh vực giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã triển khai tới hàng triệu khách hàng trên toàn quốc, gặt hái được nhiều thành tựu mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng.

Chúng tôi đã và đang phát triển các sản phẩm có tính xã hội cao như:

·       Cổng thông tin điện tử

·       Hệ thống phần mềm thông tin giáo dục

·       Hệ thống quản lý thư viện điện tử

·       Mạng giáo dục eNetViet

·       Sổ liên lạc điện tử

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Bạn làm việc tại Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích

Click để đánh giá