Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trung tâm quản lý và điều hành các nhóm kinh doanh trong hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của trung tâm
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách khách hàng cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo cán bộ nhân viên trong trung tâm
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của Giám đốc trung tâm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại hoặc liên quan
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ
- Kỹ năng quản lý và xây dựng mối quan hệ tốt
- Năng động, nhạy bén với thị trường
- Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia đào tạo các chương trình cán bộ nguồn
Định vị là đơn vị tiên phong trong dịch vụ quản lý tài sản và đầu tư tài chính chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, EMIR không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầu tư hiện đại mà còn hướng đến sự an toàn và sự phát triển bền vững của khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư sành điệu, EMIR kết hợp thiết kế nên các sản phẩm tài chính sáng tạo được thẩm định khắt khe, đòi hỏi sự minh bạch tuyệt đối từ đơn vị đối tác; tiên phong kiến tạo hệ thống đầu tư hiện đại với cơ chế công khai, được quản lý giám sát bởi các đơn vị lớn có tên tuổi.
Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Tại EMIR, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Công ty.