MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phân tích và đánh giá các Đối tác Công ty Quản lý quỹ và các Quỹ trên thị trường để hợp tác và phân phối Chứng chỉ quỹ. Triển khai hợp tác và kết nối hệ thống với đối tác và các đơn vị liên quan để phân phối Sản phẩm Chứng chỉ quỹ.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin, phân tích về thị trường, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, từ đó thiết kế và tinh chỉnh sản phẩm phù hợp.
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng và luồng giao dịch Sản phẩm Chứng chỉ quỹ trên kênh kinh doanh số và kênh bán hàng trực tiếp. Phối hợp với các bên để xây dựng hệ thống giao dịch, vận hành, kinh doanh sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo để kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các sản phẩm do bộ phận phát triển.
- Phối hợp với lực lượng thúc đẩy bán, và lực lượng bán hàng trực tiếp để đưa sản phẩm đến tay khách hàng, đồng thời xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của khách hàng trong quá trình phân phối bán lẻ sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA (hoặc CFA candidate) là một lợi thế
- Am hiểu thị trường tài chính, có hiểu biết về tài chính cá nhân, các sản phẩm tài chính, đầu tư trên thị trường
- Có hiểu biết về hệ thống văn bản pháp luật trên thị trường tài chính
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tạo trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán
- Có Chứng chỉ hành nghề do UBCKNN cấp là một lợi thế
- Có khả năng tư duy, sáng tạo
- Có khả năng thiết kế, trình bày nội dung hấp dẫn, kỹ năng thuyết trình và truyền đạt kiến thức
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, PowerPoint
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần tại tòa nhà văn phòng hạng A
2. Được tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe VPBankCare, ngoài BHYT/BHXH được đóng theo đúng quy định của Luật Lao động
3. Môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo với nhiều hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng
4. Cơ hội tiếp cận với ngành tài chính, đầu tư chứng khoán
5. Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên hấp dẫn
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.