Mô tả công việc
Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách
Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...
Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,....) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co- marketing với đối tác, ban ngành.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KIẾN THỨC / CHUYÊN MÔN
Có hiểu biết về marketing, branding. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm ở các lĩnh vực: Marketing, Sale
Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng ở mảng công nghệ là một lợi thế
Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc
Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (nói, viết)
YÊU CẦU VỀ CON NGƯỜI
Tư duy rành mạch, giao tiếp rõ ràng
Cầu tiến & có khả năng tự học cao
Tích cực, luôn hướng đến gỉải quyết vấn đề.
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Review lương theo năng lực
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.