Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
116 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Ninh Bình
Xây dựng sơ đồ tổ chức công ty, hệ thống chức danh công việc; định biên nhân sự; chức năng nhiệm vụ các bộ phận trong công ty
Xây dựng hệ thống đánh giá và quản trị hiệu suất phù hợp, linh hoạt theo mục tiêu và chiến lược công ty
Xây dựng chính sách đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân lao động
Thực hiện các chương trình khen thưởng, kỷ luật lao động
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn triển khai các thủ tục tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty
Quản trị và đảm bảo an toàn hệ thống thông tin nhân sự
Quản lý, giải quyết và duy trì các mối quan hệ lao động
Xây dựng và thực hiện truyền thông nội bộ và văn hoá doanh nghiệp của công ty
Phối hợp với các Ban ngành thực hiện các hoạt động nhân sự, môi trường, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy...
Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện cho CBCNV vào các dịp lễ, tết
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng HCNS
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạoTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực/Quản trị văn phòng/Luật hoặc lĩnh vực có liên quan
Có kiến thức chuyên sâu và được thực hành về Luật Lao động, hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu
Có kỹ năng tốt về lãnh đạo, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược
Kỹ năng tổ chức,giám sát công việc
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, đàm phán và trình bày xuất sắc
Khả năng xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp bậc của công ty
Thành thạo Microsoft Office
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm ở vị trí tương đươngThu nhập: Từ 15.000.000đ - 20.000.000đ hoặc thoả thuận theo năng lực
Phụ cấp thâm niên: 100.000đ cho HĐLĐ đủ 1 năm, tăng theo năm.
Thưởng (năm, lễ, tết âm/dương lịch) tham quan nghỉ mát,...)
Đóng BHXH theo đúng tỉ lệ đóng và mức đóng
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
Xây dựng hệ thống đánh giá và quản trị hiệu suất phù hợp, linh hoạt theo mục tiêu và chiến lược công ty
Xây dựng chính sách đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân lao động
Thực hiện các chương trình khen thưởng, kỷ luật lao động
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn triển khai các thủ tục tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty
Quản trị và đảm bảo an toàn hệ thống thông tin nhân sự
Quản lý, giải quyết và duy trì các mối quan hệ lao động
Xây dựng và thực hiện truyền thông nội bộ và văn hoá doanh nghiệp của công ty
Phối hợp với các Ban ngành thực hiện các hoạt động nhân sự, môi trường, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy...
Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện cho CBCNV vào các dịp lễ, tết
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng HCNS
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạoTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực/Quản trị văn phòng/Luật hoặc lĩnh vực có liên quan
Có kiến thức chuyên sâu và được thực hành về Luật Lao động, hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu
Có kỹ năng tốt về lãnh đạo, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược
Kỹ năng tổ chức,giám sát công việc
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, đàm phán và trình bày xuất sắc
Khả năng xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp bậc của công ty
Thành thạo Microsoft Office
Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm ở vị trí tương đươngThu nhập: Từ 15.000.000đ - 20.000.000đ hoặc thoả thuận theo năng lực
Phụ cấp thâm niên: 100.000đ cho HĐLĐ đủ 1 năm, tăng theo năm.
Thưởng (năm, lễ, tết âm/dương lịch) tham quan nghỉ mát,...)
Đóng BHXH theo đúng tỉ lệ đóng và mức đóng
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
Khu vực
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata
Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp
Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẤT MỚI - ALC Corp
Click để đánh giá