Mô tả công việc
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục material cho dự án ( sản xuất phim ảnh 3D, TVC, salekits,...)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo ý tưởng và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn + thưởng % dự án + thưởng kinh doanh Được đóng BHXH, BHYT, BHTN .
- Được nghỉ lễ tết hàng năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi độc quyền của công ty.
- Được phụ cấp ăn trưa, thẻ xe tháng…
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường tối đa hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: trên 23
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm
- Thành thạo kỹ năng vi tính
- Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Hà Nội: Toà nhà CDC buiding- 25 Lê Đại Hành- HBT-HN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và thư xin việc đến địa chỉ email phòng Nhân sự hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024 3733 9933 để biết thêm chi tiết.
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2024
Lưu ý: Chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu mới được liên hệ phỏng vấn.
Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ các ứng viên tiềm năng.
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata