Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý dự án và đáp ứng các yêu cầu phát triển sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận mua hàng/văn phòng tìm nguồn hàng để hoàn thành tất cả các công việc liên quan đến yêu cầu báo giá (RFQ) và dự án của khách hàng.
- Kiểm tra chi phí và bản kê vật liệu của nhà máy để đảm bảo tính chính xác và giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng tất cả các lô hàng đều đáp ứng và được ghi nhận các yêu cầu về chất lượng.
- Hỗ trợ phát triển và thực thi các quy trình kiểm soát dự án.
- Khảo sát thị trường và phân tích thị trường chung cũng như thị trường của khách hàng cụ thể để thuyết phục người mua mua từ chúng ta/vùng của nhà cung cấp của chúng ta. Ngoài ra, cố gắng tiếp cận nhiều khách hàng khác từ các thị trường khác nhau để mở rộng cơ sở khách hàng của chúng ta.
- Đánh giá hoạt động kinh doanh để đánh giá yêu cầu tuân thủ của khách hàng.
- Hợp tác với kiểm toán viên bên ngoài và nhân sự khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in.
- Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có thiên hướng về phục vụ khách hàng, sáng tạo, tư duy có hệ thống, linh hoạt, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng tổ chức, làm việc theo kế hoạch, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tiếng Anh sử dụng tốt, kỹ năng vi tính (Microsoft), kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh ( Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Đóng BHXH full lương
- Phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật
CÔNG TY CỔ PHẦN VNG là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu của 100 triệu khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn cầu. VNG tập trung vào 4 mảng kinh doanh chính gồm game trực tuyến, truyền thông & phương tiện truyền thông, fintech và kinh doanh kỹ thuật số. VNG đã phát triển một số sản phẩm kỹ thuật số góp phần vào hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp và giúp người dân Việt Nam kết nối, giao dịch và giải trí
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho nhân viên và gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Year End Party
- Các hoạt động thể thao như: cầu lông, bóng đá, ….
- Các hoạt động giải trí như Kpop League, Giọng hát VNG, Sing My Song
- Các hoạt động thử thách trí tuệ (Kahoot game, board game)
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, VNG được thành lập với tên gọi VinaGame.
- Tháng 7 năm 2005, VinaGame (tiền thân của VNG) ký hợp đồng với Kingsoft để mang game Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam. Trong vòng 1 tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tạo nên cơn sốt tại Việt Nam với con số 300,000 người chơi truy cập tại cùng một thời điểm
- Năm 2006-2007, công ty phát hành phần mềm CSM, trang thương mại điện tử 123 mua cổng thông tin Zing
- Giữa năm 2009, sản phẩm mạng xã hội Zing Me ra đời với hơn 4 triệu thành viên hoạt động thường xuyên hàng tháng vào cuối năm
- Năm 2010, trò chơi trực tuyến Thuận Thiên Kiếm ra đời.
- Năm 2010, công ty đổi tên thương hiệu thành VNG Corporation
- Năm 2011, VNG xuất khẩu trò chơi Ủn Ỉn sang Nhật Bản.
- Năm 2012 & 2013, VNG ra mắt sản phẩm Zalo - ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
- Năm 2015, VNG được vinh danh "Doanh nghiệp phát triển nhanh toàn cầu tại khu vực Đông Á" tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2015 (Manila, Philippines) . Đồng thời VNG trở thành nhà tài trợ chiến lược, doanh nghiệp mang thành công của giải VNG IRONMAN 70.3 quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
- Cuối năm 2017, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động. Ký Bản ghi nhớ về việc niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq (Mỹ)[
- Năm 2018, xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới Fintech, Dịch vụ Đám mây, Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….Ra mắt trợ lý ảo nói tiếng Việt đầu tiên của Zalo mang tên Kiki, Ra mắt UpRace, dự án chạy bộ cộng đồng lớn nhất Việt Nam
- Năm 2019, Chính thức khai trương trụ sở chính VNG Campustại Tp. Hồ Chí Minh. Đặt khát vọng mới - “2332” với sứ mệnh “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới” và 3 giá trị cốt lõi: Đón nhận Thách thức, Phát triển đối tác, và Gìn giữ chính trực.
- Năm 2020, Ra mắt trueID, giải pháp định danh khách hàng điện tử do kỹ sư Việt phát triển.
- Năm 2021, PUBG Mobile VN, Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến và Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành được lựa chọn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 ở nội dung Thể thao điện tử
- Năm 2022, VNG tham gia Liên Minh Game Việt Nam. TrueID là đơn vị đầu tiên của Đông Nam Á đạt ISO 30107-3. Chứng chỉ danh giá này được cấp bởi iBeta, đơn vị được Viện Tiêu chuẩn Kỹ thuật Quốc gia Hoa Kỳ (NIST) chứng nhận. Khánh thành trung tâm dữ liệu VNG Data Centerđạt chứng chỉ Uptime Tier III cả về thiết kế (TCDD) và thiết bị lắp đặt cho trung tâm dữ liệu (TCCF)
- Năm 2023, ZaloPay hợp tác cùng Grab Việt Nam, nâng tầm trải nghiệm không tiền mặt. VNG đầu tư phát triển nền tảng quản lý đa đám mấy CloudVerse.
Mission
Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Từ Việt Nam vươn tầm thế giới.
Review VNG Corporation
Cắt giảm thì nhanh mà giữ lương nhân viên thì lâu
Phúc lợi và cơ sở vật chất tốt. Văn hóa chung và đồng nghiệp rất tốt. Ít hoạt động văn hóa nội bộ dành cho nhân viên, khối lượng công việc lớn. (gl)
Thời gian làm việc linh hoạt (không cần chấm công), phúc lợi ổn, không bao giờ chậm lương. (it)