Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP XÂY DỰNG SCG được thành lập vào ngày 17/04/2019 theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108704763, đăng ký lần đầu ngày 17/04/2019 với 5 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực thi công xây dựng. Sau hơn 1 năm hoạt động, SCG đã tăng vốn từ 100 tỷ đồng lên 500 tỷ đồng, nâng cao năng lực tài chính của Công ty trong hoạt động thi công xây dựng trong bối cảnh thi công đồng loạt nhiều dự án được khách hàng tin tưởng giao thầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building ngoài trời
- Annual trips, barbecues, …
- Du lịch hàng năm 1 năm/lần
Lịch sử thành lập
- Ngày 17/04/2019, SCG được thành lập với 05 cổ đông sáng lập, vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Tăng vốn điều lệ thành 1,000 tỷ đồng. Thực hiện điều chỉnh vốn điều lệ thành 100 tỷ đồng do thay đổi cơ cấu cổ đông sáng lập.
- Ngày 12/01/2020, được Chủ thầu tin tưởng giao làm tổng thầu Dự án Empire với quy mô rất lớn, tổng giá trị khoảng 5,000 tỷ đồng. Thông qua phát hành thêm cổ phần cho cổ đông hiện hữu, tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.
- Ngày 12/04/2021, ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 20,600 đ/CP. Ngày hủy đăng ký giao dịch trên UPCoM để niêm yết trên HNX . Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX với giá 58,100đ/CP.
Mission
Trở thành tập đoàn Đầu tư - Xây dựng hùng mạnh, tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và tiến tới toàn châu Á. Xây dựng và đóng góp nhiều nhất cho cộng đồng, xã hội và đất nước. Tạo ra giá trị cho cổ đông và Nhà đầu tư một cách bền vững.
Review CÔNG TY XÂY DỰNG SCG
Quản lý kém, chế độ chính sách nhân viên được, thưởng tết thấp, nợ lượng lâu (RV)