Các phòng ban đang tuyển dụng tại VELACORP

Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm VELACORP

Cập nhật 11/12/2024 13:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY QUỸ ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VELACORP
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
VELACORP 3.1★
29 đánh giá 71 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:

- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.

Team Support/
Hỗ trợ nhóm:

- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.

Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng

Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:

- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:

- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.

Yêu cầu công việc

Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.

- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Quyền lợi

13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa JSC 34, Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Lấy cảm hứng từ “Vehicle Launch” – hệ thống tên lửa đẩy đưa các phi thuyền chinh phục không gian, Vela mang trong mình sứ mệnh cung cấp nguồn năng lượng và tạo lực đẩy đầu tiên cho các công ty thành viên.Vela là hệ sinh thái với những startup tiên phong. Đó là Fingroup với tham vọng trong lĩnh vực Elogistics. Đó là đội ngũ Sói Biển với trăn trở góp sức mình đánh lui nạn thực phẩm bẩn. Là CodeGym - phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao với hệ thống đào tạo lập trình hiện đại. Shippo với giấc mơ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế. Hay Ezbiz với sứ mệnh hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ cất cánh.Nếu bạn là một developer trẻ, bạn mong muốn thử sức mình với các công nghệ mới mẻ, bạn muốn thể hiện mình với việc tạo ra những sản phẩm best choice, nơi bạn có thể đưa tất cả sáng tạo của mình thể hiện trong từng chức năng... thì Velacorp là một môi trường dành cho bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • Giúp cho việc kinh doanh xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn.

  • Trở thành một tổ chức sở hữu hệ sinh thái các giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh, tồn tại ít nhất 101 năm, có bản sắc và được xã hội ghi nhận.

Review VELACORP

3.1
29 review

17/01/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có văn hóa rất hay ho, lương lậu thì tạm ổn, chế độ đãi ngộ khá tốt, đồng nghiệp khá nhiệt tình (CTT)

17/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

không gian làm việc thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ, được cái không chậm lương, chế độ rõ ràng (CTT)

14/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương cực thấp so với mặt bằng chung, chế độ thì tính toán với nhân viên, thưởng tết thấp, chậm thưởng tết, OT không có lương (CTT)

Những nghề phổ biến tại VELACORP

Bạn làm việc tại VELACORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VELACORP

VELACORP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo