Việc làm 1C VIETNAM LLC

Cập nhật 29/09/2024 23:02
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - Hà Nội, Hồ Chí Minh
1C VIETNAM LLC
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm phát triển khai thác tối đa sản phẩm của VPBank bao gồm tín dụng, phi tín dụng…cho các khách hàng hiện hữu của trung tâm FDI nhằm bán các sản phẩm KHDN và đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • 1. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện (Receive & implement a business plan)

    • Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm /Trưởng phòng giao

    2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro (Customers Development and Risk Management)

    • Xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện hữu nhằm bán các sản phẩm KHDN FDI (bao gồm sản phẩm tín dụng và phi tín dụng), tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
    • Tăng cường khai thác khách hàng mới
    • Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu
    • Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác – nếu cần).
    • Kết hợp với Phòng Phát triển khách hàng và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KH FDI.
    • Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm)
    • Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
    • Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
    • Quản lý chất lượng tín dụng, hỗ trợ RM kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
    • Phối hợp với RM/ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
    • Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Trung tâm phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
    • Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.

    3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ (Product development, process improvement, service quality)

    • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
    • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
    • Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh

    4. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm giao trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh

2. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp của Ngân hàng (Khối CIB/CMB/SME)

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH 1C VIỆT NAM
1C VIETNAM LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
OF 07 - T10 Khu đô thị trung tâm thương mại Times City, số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 1991, công ty 1C đã khẳng định danh tiếng ở thị trường Nga và Đông Âu nhờ phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Giải pháp trên nền tảng công nghệ 1C:Enterprise của 1C nổi tiếng khắp thế giới. Đây là hệ thống phần mềm chuyên dụng dành cho việc tự động hóa quản lý doanh nghiệp, đã có mặt trên 600 thành phố, tại hơn 80 quốc gia.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại 1C VIETNAM LLC

Bạn làm việc tại 1C VIETNAM LLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 1C VIETNAM LLC

1C VIETNAM LLC

Click để đánh giá