Mô tả công việc
1. Đón tiếp khách hàng đến nhà máy để kiểm tra dây chuyền và tiến hành kiểm tra dây chuyền với khách hàng.
2. Theo dõi QPA của khách hàng: sắp xếp kiểm tra QPA/QSA, theo dõi các cải tiến, tóm tắt thông tin kiểm tra và thông báo cũng như theo dõi các cải tiến.
3. Cung cấp báo cáo chất lượng hàng tuần.
4. Theo dõi khiếu nại của khách hàng về chất lượng bất thường: Sau khi nhận được thông báo bất thường, tổ chức họp nội bộ để giải quyết bất thường
5. Các công việc CQS khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).
2. Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
3. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 1991, công ty 1C đã khẳng định danh tiếng ở thị trường Nga và Đông Âu nhờ phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Giải pháp trên nền tảng công nghệ 1C:Enterprise của 1C nổi tiếng khắp thế giới. Đây là hệ thống phần mềm chuyên dụng dành cho việc tự động hóa quản lý doanh nghiệp, đã có mặt trên 600 thành phố, tại hơn 80 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành