Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm công việc trong phạm vi tiền sảnh, dưới sự quản lý và điều hành của Front Office Manager.
- Thực hiện các thủ tục check in/check out cho khách theo quy trình.
- Cung cấp thông tin, dịch vụ tour, nhà hàng và các dịch vụ khác của Khách sạn.
- Đảm bảo các phiếu đăng ký nhận phòng khách được điền đầy đủ với thông tin chính xác, có đầy đủ chữ ký của khách hàng. Giá phòng, loại phòng được bán chính xác theo quy định.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi trong và ngoài khách sạn gọi đến và xử lý/ điều phối đến bộ phận liên quan.
- Ghi nhận các thắc mắc, phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng và tìm cách giải quyết sớm nhất có thể, hoặc báo cho cấp trên để có phương án giải quyết. Ghi lại toàn bộ trong Hotel Logbook để tiện theo dõi và thực hiện.
- Tuân thủ các quy trình quy định của khách sạn
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân hoặc được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 21 - 25
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc tất cả ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương ở khách sạn cùng phân khúc.
- Giao tiếp tự tin, khéo léo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng Tiếng Anh trôi trảy, có ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế
- Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Đáp ứng được tất cả các ca làm việc bao gồm cả ca đêm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 8M - 10M
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa..., giữa lòng Saigon .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,