Mô tả công việc
1. Tiếp Đón Khách: Chào đón khách khi họ đến và hỗ trợ họ theo nhu cầu. Cung cấp thông tin và hướng dẫn khách đến các phòng ban hoặc cá nhân cụ thể.
2. Quản Lý Thông Tin: Quản lý và cập nhật thông tin liên lạc. Lưu trữ và sắp xếp thông tin hoặc tài liệu cần thiết.
3. Hỗ Trợ Hành Chính: Hỗ trợ trong việc sắp xếp lịch hẹn và quản lý phòng họp. Chuẩn bị và phát tài liệu cho cuộc họp hoặc sự kiện.
4. Duy Trì Khu Vực Lễ Tân: Giữ cho khu vực showroom sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật và duy trì bảng thông tin hoặc tài liệu tiếp thị.
5. Quản Lý Thư Tín: Phân loại và xử lý thư đến và đi. Theo dõi và cập nhật trạng thái của các văn bản và thư tín.
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng cơ bản
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng (Độ tuổi: 20 - 26t, giới tính: nữ )
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Các khoản thưởng: thưởng chuyên cần, thưởng lễ - Tết, sinh nhật....
- Có phòng ăn trưa và nghỉ trưa.
- Đầy đủ ngày nghỉ phép năm.
- Mức lương: 7-10tr.
Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa..., giữa lòng Saigon .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,