Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty
- Lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và tuyển dụng đăng lên trên các kênh tuyển dụng , tiến hàng đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kế quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
I. TIÊU CHUẨN
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về tuyển dụng
- Ưu tiên từng làm trong công ty Headhunt/ dịch vụ cung ứng nhân sự
2. Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng Word; Excel, Power Point
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, và đàm phán, thuyết phục tốt.
3. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
ADC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối Nông dược và Phân bón tại Việt Nam. Được thành lập ngày 9 tháng 9 năm 1999 - đến nay ADC đã phát triển thành một tập đoàn vững mạnh với nhiều ngành: Thuốc bảo vệ thực vật, Phân bón, Giống Cây Trồng, Thảo Dược, Thực phẩm, Thủy sản, Bất Động sản…
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, Công ty chúng tôi vinh dự mời quý anh chị tìm hiểu và gia nhập cùng đội ngũ ADC. Chúng tôi rất trân trọng sự giới thiệu của quý anh chị đến bạn bè, đồng nghiệp về ADC, môi trường làm việc với trang thiết bị hiện đại, thu nhập tương xứng với khả năng.