Mô tả công việc
- Phỏng vấn, xếp lịch, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc, giải đáp thắc mắc khách hàng
- Vận hành ca
- Order hàng hoá, cân đối và kiểm soát hàng hóa tại cửa hàng
- Làm báo cáo tuần / tháng/ quý cho cửa hàng trưởng
- Tiếp nhận hàng hoá, công cụ dụng cụ và đánh giá chất lượng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý tốt, học hỏi nhanh, không ngại cực, tác phong nhã nhặn, phù hợp với quy chuẩn ngành dịch vụ
Hiểu biết về ngành thực phẩm/ nhà hàng
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí quản lý tại các nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh
Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài cùng công ty
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (từ 6 tháng test năng lực)
Tham gia bảo hiểm 100% lương cơ bản
Phụ cấp tiền điện thoại (tùy cấp bậc)
Phụ cấp ca tối 30% mức lương cơ bản
Phụ cấp tiền cơm
Nhân lương các ngày Lễ/Tết, lương tháng 13
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng/ chuyên môn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
ADC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối Nông dược và Phân bón tại Việt Nam. Được thành lập ngày 9 tháng 9 năm 1999 - đến nay ADC đã phát triển thành một tập đoàn vững mạnh với nhiều ngành: Thuốc bảo vệ thực vật, Phân bón, Giống Cây Trồng, Thảo Dược, Thực phẩm, Thủy sản, Bất Động sản…
Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, Công ty chúng tôi vinh dự mời quý anh chị tìm hiểu và gia nhập cùng đội ngũ ADC. Chúng tôi rất trân trọng sự giới thiệu của quý anh chị đến bạn bè, đồng nghiệp về ADC, môi trường làm việc với trang thiết bị hiện đại, thu nhập tương xứng với khả năng.