Việc làm AMANAKI

Cập nhật 18/12/2024 11:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AMANAKI
[Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort] Nhân viên Đặt phòng / Reservations Agent
AMANAKI 1.0★
1 đánh giá 38 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Cửa Lò - Nghệ An

Mô tả công việc

• To handle all reservations by telephone, fax, e-mail.

Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, fax, e-mail.

• To handle group reservations.

Xử lý các yêu cầu đặt phòng theo đoàn

• To update reservations in the PMS received via the interface.

Cập nhật thông tin đặt phòng nhận được vào hệ thống PMS

• To adhere to all reservation standards.

Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn đặt phòng.

• To understand and be able to answer all questions about rates, room categories and seasonality.

Có hiểu biết để có thể trả lời tất cả các câu hỏi về giá, loại phòng và theo mùa cao/thấp điểm.

• To sell rates according to availability and yield strategy.

Bán giá phòng dựa trên chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận và giá trị phòng

• To maintain and develop guest contact.

Duy trì và phát triển liên hệ với khách hàng.

• Handling all reservation documents and correspondence correctly and conscientiously.

Xử lý tất cả các tài liệu đặt phòng và thư từ một cách chính xác và kỹ càng.

• Applying company credit policy.

Áp dụng chính sách tín dụng của công ty

• To pass on sales leads to Sales managers.

Gửi thông tin các khách hàng tiềm năng cho Quản lý Kinh doanh.

• Pro-actively try to cross-sell (F&B, Spa, etc.) and up-sell room types.

Chủ động bán chéo (F&B, Spa, v.v.) và bán gia tăng các loại phòng.

• Efficient and complete communication with all other departments, especially front desk, accounting and sales.

Phối hợp giao tiếp hiệu quả với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận lễ tân, kế toán và kinh doanh.

• Complete knowledge of the property management system.

Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý tại khách sạn.

• Working knowledge of Microsoft Word and Excel, Internet and e-mails.

Kiến thức làm việc về Microsoft Word và Excel, Internet và e-mail.

• To participate in team or department meetings.

Tham gia các cuộc họp nhóm hoặc bộ phận.

• To cooperate with and assist team members.

Hợp tác và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.

• Participating in all trainings as required.

Tham gia tất cả các khóa đào tạo đã được sắp xếp.

• To be able to clearly communicate information to guests or colleagues.

Đảm bảo truyền đạt thông tin rõ ràng cho khách hoặc đồng nghiệp.

• To have complete knowledge of the following:

Có kiến thức đầy đủ về những thông tin sau:

o the Hotel and all outlets

Khách sạn và tất cả các khu vực dịch vụ

o the area

Khu vực đia phương

o the company

Công ty/ tập đoàn

o sister properties

Các cơ sở khách sạn khác của tập đoàn

o special events in the area

Các sự kiện đặc biệt trong khu vực

• To perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve overall objectives of this position.

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm hiệu quả và đúng thời hạn được giao theo các chính sách và quy trình đã được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra của vị trí này.

• To Understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health & Safety.

Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Nội quy & Quy định được thiết lập trong Sổ tay Nhân viên và chính sách của Khách sạn về Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, Sức khỏe & An toàn nghề nghiệp.

• To ensure that all potential and real hazards are reported and rectified immediately.

Đảm bảo rằng tất cả các rủi ro tiềm ẩn và mối nguy hại được báo cáo và khắc phục ngay lập tức.

• To understand and strictly adhere to the Hotel’s Employee rules & regulations.

Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc & quy định dành cho Nhân viên của Khách sạn.

• To report for duty punctually, wear the correct uniform and name tag at all times.

Đi làm đúng giờ, luôn mặc đồng phục đúng quy định và đeo bảng tên đầy đủ.

• To perform any other duties as assigned to him/her by management.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

- Teambuilding hằng năm

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng hoặc cao hơn
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh – Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kỹ năng bán hàng
  • Hiểu biết về các xu hướng hiện hành trên thị trường
  • Micros/Fidelio or Opera PMS
  • Microsoft Office
  • Sử dụng thành thạo hệ thống Opera, Micros/Fidelio và Microsoft Office
  • Có ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong khách sạn quốc tế

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức

Tọa lạc tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng.

Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.


Review AMANAKI

1.0
1 review

20/09/2024
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Công ty có danh tiếng nhưng xoi mói đời tư của nhân viên

Những nghề phổ biến tại AMANAKI

Bạn làm việc tại AMANAKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMANAKI

AMANAKI

Click để đánh giá