Mô tả công việc
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị
Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho sếp.
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “an toàn là trên hết”
Giữ gìn bí mật nội dung, lịch trình công việc của sếp ,khách hàng trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.
Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ, thực hiện các quy định về báo cáo, ghi chép hành trình xe, không sử dụng xe vào mục đích cá nhân
Bảo quản và giữ gìn xe tốt.
Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
Đưa đón Phó tổng Giám đốc và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Quan trọng : Ngoại hình sáng, tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp và trang phục lịch sự.
- Độ tuổi: sinh năm 1987, 1990, 1993, 1995
- Có bằng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe phục vụ lãnh đạo ít nhất 01 năm trở lên
- Đề xuất, đóng góp ý kiến trong việc sữa chữa và bảo dưỡng xe hoặc các vấn đề liên quan đến luật giao thông.
Quyền lợi
- Làm việc tại môi trường công sở chuyên nghiệp
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ BHXH theo quy định
- Lương cơ bản: 10- 12 triệu/tháng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Tọa lạc tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng.
Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.
Review AMANAKI
Công ty có danh tiếng nhưng xoi mói đời tư của nhân viên