Việc làm AMANAKI

Cập nhật 18/12/2024 11:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AMANAKI
Nhân viên buồng phòng
AMANAKI 1.0★
1 đánh giá 38 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này.
  • Lập báo cáo về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
  • Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn.
  • Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
  • Thay hàng vải sạch cho các phòng đã rời đi.
  • Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
  • Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ.
  • Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng.
  • Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
  • Trả lại cho Văn phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy, sau đó hoàn thành các tờ form.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
  • Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
  • Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt cho khách.
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trưởng bộ phận Buồng.
  • Phải luôn đảm bảo rằng khi khách yêu cầu thêm đồ vải hoặc các vật dụng trong nhà vệ sinh thì phải đáp ứng ngay tập tức.
  • Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
  • Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp.
  • Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Tất cả các dụng cụ, máy móc và trang thiết bị phải luôn sạch sẽ và phải được cất giữ cẩn thận trong kho, đúng vị trí.
  • Thực hiện đầy đủ các công việc khác mà Giám sát đã giao.
  • Hoàn thành việc vệ sinh phòng khách sạn cho các dạng trạng thái với định mức 15 phòng/ngày/1 nhân viên, không bỏ dở số lượng phòng còn lại khi chưa hoàn thành mà ra ca.
  • Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
  • Lập báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người và các báo cáo khác theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bảng mô tả công việc này

Yêu Cầu Công Việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

• Mức lương: cạnh tranh

• Cấp bậc: nhân viên

• Trình độ chuyên môn: Có kiến thức hiểu biết về dọn dẹp vệ sinh.

• Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Ngành nghề: Khách sạn, khu căn hộ du lịch

• Hình thức: nhân viên chính thức

• Tuổi: độ tuổi dưới 40, có sức khoẻ tốt và ngoại hình ưa nhìn

• Giới tính: Nam/Nữ

PHÚC LỢI

• Chế độ bảo hiểm

• Du Lịch

• Chế độ thưởng

• Chăm sóc sức khỏe

• Đào tạo

• Tăng lương

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Dưới 35
  • Lương: Trên 5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức

Tọa lạc tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng.

Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.


Review AMANAKI

1.0
1 review

20/09/2024
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Công ty có danh tiếng nhưng xoi mói đời tư của nhân viên

Những nghề phổ biến tại AMANAKI

Bạn làm việc tại AMANAKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMANAKI

AMANAKI

Click để đánh giá