Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thông tin công ty:
Business Description: Performs import, export and domestic sales for heat resistance raw materials, aircraft materials, metals, product for electronics industries, chemical products, plant machinery, flavors and fragrances, foodstuff and household goods, etc., as well as investments related to the above.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản lý hàng hóa, làm đơn đặt hàng cho nhà cung cấp, làm thủ tục bán hàng cho khách hàng
- Hỗ trợ liên hệ tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp.
- Các công việc văn phòng khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: 24~30 tuổi
- Tiếng nhật N2, nghe hiểu, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong vị trí mua hàng, bán hàng, có kiến thức liên quan xuất nhập khẩu.
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ, khám sức khỏe định kỳ…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8:00 ~ 17:00 TỪ THỨ 2 ĐẾN THỨ 6.
- Không bắt buộc tăng ca.
- MỨC LƯƠNG: từ 15tr ~ (Thương lượng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.