Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh Upper SME ( ARM UPPER SME)
AOBA Việt Nam
99 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hô trợ Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH thiết lập, hoàn tất hồ sơ khách hàng, hồ sơ giao dịch.
  • Hỗ trợ SRM/RM giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ, giao dịch.
  • Phối hợp Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH thực hiện các yêu cầu của Tái thẩm định, cấp phê duyệt có thẩm quyền và/hoặc các đơn vị liên quan khác.
  • Dự thảo các văn bản liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng bao gồm hoạt động tín dụng, tiền gửi, Thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ và các nghiệp vụ khác.
  • Nhập liệu và quản lý hệ thống báo cáo.
  • Nhắc lịch Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH kiểm tra sau cho vay.
  • Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc PTKH, Lãnh đạo Trung tâm Upper nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó:

       - Kinh nghiệm tín dụng/hỗ trợ tín dụng: ít nhất 01 năm;

       - Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;

  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng; Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư. Kỹ năng báo cáo. Sử dụng thành thạo tin học, tiếng Anh cơ bản; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm. Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao. Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá