Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Theo dõi và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
- Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
- Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
- Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
- Hỗ trợ một số công việc có liên quan trong phòng Marketing theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng Marketing.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần (Xoay ca linh động theo sự sắp xếp quản QLTT và nhân sự). Có 2 ca làm việc: 09h00 - 18h00 và 13h00 - 21h00
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Marketing.
- Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.